[Lưu Ý] 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 173

10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Thành Thái, P. 14, Q-10, TP. TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất để phục vụ người bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất

10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp hiệu quả nhất sẽ giúp tổng hợp các địa điểm y tế thăm khám cũng như điều trị một số bệnh về Mắt uy tín, đáng tin cậy. Giúp bạn nhanh chóng tìm được nơi phù hợp nhất bớt thời gian tìm kiếm vất vả lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe mắt. Dưới đây là một số địa điểm Phòng khám Mắt gần nhất vị trí Gò Vấp, nếu như cảm giác mình có những biểu hiện bất thường, khó chịu tại Mắt hãy đến ngay để nhanh chóng trị trị.

Phòng kiểm tra mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh

Phòng khám mắt – BS. Nguyễn Ngọc Anh là một trong những Phòng thăm khám chuyên khoa Mắt nổi tiếng tại vị trí Gò Vấp. Phòng thăm khám cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia y tế chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên giải đáp tận tình, nhiều phương pháp điều trị bệnh chuyên sâu giúp người bệnh dễ dàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp.

Địa chỉ: 125/13 Lê Đức Thọ, phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám: Điều chữa trị đục thủy tinh thể; điều trị cấc bệnh về mắt; điều trị cận thị; thăm khám loạn thị; thăm khám viễn thị; phẫu thuật cắt bỏ túi lệ; phẫu thuật phủ kết mạc; phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể; phẫu thuật cắt mống mắt chu biên; phẫu thuật ghép giác mạc; tạo hình mi trên/ dưới; bơm rửa lệ đạo;…

Phòng kiểm tra Mắt – BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm

Phòng thăm khám Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm là địa điểm chuyên trị liệu những bệnh liên quan tới Chuyên khoa Mắt uy tín cũng như uy tín tại Gò Vấp.  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm hiện đang là Phó chủ nhiệm Khoa Mắt tại Bệnh viện 175, cũng như đồng thời cũng là b.sĩ chính tại Phòng thăm khám Mắt của mình. Phòng thăm khám Mắt của BS Lâm luôn nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng nhờ phương thức trị liệu hiệu quả và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Phòng kiểm tra Mắt –  BS.CKII. Đỗ Tùng Lâm có đội ngũ những y b.sĩ dày dặn kinh nghiệm, từ lâu đã là lựa chọn đi khám cũng như điều trị những nghi vấn về Mắt của nhiều người trong cũng như bên ngoài khu vực.

Địa chỉ: 842/1/15 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám: Mổ đục thủy tinh thể; Custom Lasik; Điện võng mạc; Epi-Lasik; Femto Lasik; Tiêm tĩnh mạch; Chữa cận thị; Xác định viêm loét giác mạc;…

Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên

ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên hiện đang là Bác sĩ ở bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Mắt của ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên chuyên khám, hỗ trợ cũng như điều trị một số bệnh về Mắt.

Phòng khám Mắt BS Duyên ngoài việc sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế Nhãn khoa giỏi, tại đây còn ghi điểm bởi sự đầu tư về máy móc, trang thiết bị y tế chuyên dụng đời mới. Giúp bảo đảm đem đến kết quả chẩn đoán bệnh chính xác và hiệu quả trị liệu bệnh an toàn tuyệt đối cho người bị bệnh . Vì vậy, Phòng khám Mắt – ThS.BS. Nguyễn Thị Uyên Duyên đang ngày càng chiếm trọn được niềm tin yêu từ nhiều người bị bệnh xa gần không chỉ trên địa bàn Quận Gò Vấp mà còn những quận khác TpHCM nói chung.

Địa chỉ: Số 15K Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám: Khám Viễn thị; Khoét bỏ nhãn cầu; Cắt bỏ túi lệ; Phẫu thuật bong võng mạc; Phẫu thuật cắt mộng – vá kết mạc; Phẫu thuật phủ kết mạc; Phẫu thuật u kết mạc; Phẫu thuật ghép giác mạc; Phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể; Phẫu thuật tiểu phẫu cắt mống mắt chu biên; Bơm rửa lệ đạo; Tạo hình mi trên/ dưới,…

Bài viết trên vừa cung cấp cho bạn các kiến thức về 10 phòng kiểm tra chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho Bạn đọc, những người đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ đi khám các bệnh về Mắt chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở vị trí Quận Gò Vấp cũng như những vùng lân cận TPHCM. Nếu còn có điều thắc mắc cần đưa ra lời khuyên thêm, hãy liên hệ đến Điện thoại hay bấm vào khung chat bên dưới để được giải đáp 24/7.

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số phương thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất là do:

✓ Khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa bệnh logic, tư vấn 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 10 phòng khám chuyên khoa mắt Gò Vấp tốt nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, một số bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.